30 tháng 6, 2014

NẤM LINH CHI KẾT HỢP VỚI MẬT ONG CHO NGÀY DÀI NĂNG ĐỘNG

NẤM LINH CHI KẾT HỢP VỚI MẬT ONG CHO NGÀY DÀI NĂNG ĐỘNG



- Nấm linh chi dùng như thế cho hiệu quả?

Nấm linh chi với hơn 200 hoạt chất giúp hỗ trợ đào thải các độc tố trong cơ thể, nấm linh chi thường được nấu thành dạng trà để uống nhằm tăng cường sức khoẻ. Tuy vậy, để có được món trà nấm linh chi chất lượng, người dùng cần chế biến nấm linh chi theo đúng phương pháp, nếu có thể kết hợp với mật ong thì sẽ càng thêm hiệu quả.



- Mua đúng loại nấm linh chi và dùng nấm linh chi đúng cách

Theo Đông y, thì chỉ cần mỗi ngày dùng trung bình khoảng 5-10 g nấm linh chi khô, uống đều đặn, sau 10 ngày đến 2 tuần sẽ có thể cảm nhận được những tác dụng tích cực từ nấm linh chi như giảm căng thẳng thần kinh, bồi bổ sức khỏe. Sau 2 tháng dùng nấm linh chi thì hiệu quả sẽ càng rõ rệt hơn khi cơ thể bắt đầu đào thải độc tố ra ngoài, sức khỏe được phục hồi nhanh, huyết áp ổn định, thân thể nhẹ nhàng, tinh thần tươi tỉnh hơn. 

Những tác dụng này đặc biệt sẻ rất có lợi cho giới trẻ, nhất là giới làm việc trong văn phòng - những người luôn phải đối mặt với áp lực và căng thẳng trong công việc. Đối với chị em phụ nữ, do nấm linh chi còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và điều hòa kinh nguyệt nên còn giúp da dẻ hồng hào, cơ thể sẽ luôn tràn đầy sức sống.

Trong quá trình chọn mua nấm linh chi, cần mua đúng nấm linh chi đỏ loại nấm linh chi có tác dụng trị liệu tốt nhất trong tất các loại nấm linh chi, ở nơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bởi trên thị trường mua bán nấm linh chi hiện nay, người mua phải thực sự biết rõ nguồn gốc xuất xứ mới mong mua đúng sản phẩm nấm linh chi chất lượng.

Trà nấm linh chi có thể được dùng uống vào bất cứ lúc nào, nhưng tốt nhất nên uống vào buổi sáng, lúc bụng đói để có thể hấp thụ dược tính của nấm linh chi tốt hơn. Theo sách Thần Nông Bản Thảo Kinh, sở dĩ gọi nấm linh chi là thượng dược cho sức khỏe bởi khi dùng càng lâu càng thì sẽ càng tốt mà không có bất kỳ một tác dụng phụ. Vì thế, với những người trẻ muốn tăng cường sức khỏe và có tinh thần sảng khoái thì dùng nấm linh chi là lựa chọn thông minh.

- Nấm linh chi dùng thế nào cho đạt hiệu quả tốt?

Hãy chọn mua đúng loại nấm linh chi đỏ, từ nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng đúng cách và uống thường xuyên thì trà nấm linh chi sẽ phát huy được những tác dụng tốt nhất.

- Thêm mật ong dùng với trà nấm linh chi lại càng thêm quý

Tuy nấm linh chi có rất nhiều ích lợi nhưng lại có vị đắng, khó uống nên thường được kết hợp cùng với mật ong, hoặc với các dược thảo khác có mùi thơm và vị ngọt để dễ uống hơn đồng thời tăng cường thêm nhiều dược tính. Trong 100 g mật ong có nhiều vitamin B2, B3, B5, B6, axit folic, canxi, magie, photspho, kali, natri và cả vitamin C nên nếu được dùng kết hợp giữa nấm linh chi và mật ong sẽ rất hài hòa trong việc chăm sóc sức khỏe, giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất và tăng cường sức đề kháng tốt nhất.

Sau khi nấu nấm linh chi cùng nước sôi, cần để cho nước nấm linh chi nguội bớt rồi mới cho mật ong vào bởi mật ong hòa trong nước quá nóng sẽ làm mất tác dụng của các hoạt chất.
Nấm Linh Chi dùng thế nào cho đạt hiệu quả tốt?

Mật ong được kết với nấm linh chi sẽ càng hỗ trợ việc đào thải các gốc tự do và độc tố trong cơ thể, giúp tăng cường sức khoẻ, tinh thần được sảng khoái.

Trong nhịp sống công nghiệp hiện đại phát triển, giới trẻ phải đối mặt với rất nhiều áp lực căng thẳng từ công việc thường ngày cũng như từ điều kiện môi trường bất lợi ảnh hưởng đến sức khoẻ như khói bụi, ô nhiễm… Do đó cơ thể chúng ta cần một nguồn năng lượng dồi dào hơn, để tăng cường sức đề kháng tốt hơn, và nhất là tinh thần lúc nào cũng được tỉnh táo. Việc dùng nấm linh chi thường xuyên sẽ là một trong những giải pháp bền vững và hiệu quả từ thiên nhiên để hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, giúp thanh lọc, tăng cường sức khoẻ, sảng khoái tinh thần, cho nhịp sống các thêm năng động mỗi ngày.

Nấm linh chi bổ dưỡng kết hợp với mật ong, hỗ trợ đào thải các gốc tự do và độc tố trong cơ thể, giúp chống lại lão hoá và ổn định huyết áp. Nấm linh chi là giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho mọi người, đặc biệt là cho người bệnh, cho những người trẻ, giới văn phòng, giúp tăng cường sức khoẻ, sảng khoái tinh thần, làm việc cũng hiệu quả và tốt hơn.

+++++++++++++++

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập