24 tháng 6, 2014

NHỮNG LỢI ÍCH KHI DÙNG NẤM LINH CHI

NHỮNG LỢI ÍCH KHI DÙNG NẤM 
LINH CHI



Con người chúng ta cũng đã biết đến tác dụng tăng cường sức khỏe của một số loài thảo mộc. Nhiều loại thảo mộc được dùng để chữa trị những căn bệnh khác nhau, nổi bật nhất trong đó là nấm linh chi. Do vậy, nấm linh chi còn được gọi là " Vua của các loại thảo mộc" , nấm linh chi bao gồm các chất chống oxy hóa mạnh và các tác dụng tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

  • Tác dụng của nấm Linh chi đối với sức khỏe con người

Nấm linh chi đỏ là một loại thảo mộc có khả năng giúp chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể do khả năng tự động điều chỉnh độ cân bằng PH của cơ thể ở cấp độ tế bào. 


Giảm cân: Oxi là thành phần cần thiết để đốt cháy nhiên liệu trong cơ thể. Càng có nhiều oxy trong cơ thể, sự trao đổi chất càng cao. Điều này có nghĩa là giảm cân. 




Nấm linh chi đã được biết đến trong nhiều thế kỷ về tác dụng kiềm hóa và tăng cường oxy cho cơ thể, tạo nền tảng cho một sức khỏe tốt. Nấm linh chi loại trừ các nguyên nhân gây ra những bệnh loãng xương , viêm khớp , tiểu đường, bệnh tim, và nhiều căn bệnh nan y khác bao gồm cả ung thư. 




Nấm linh chi đã được chứng minh qua bằng các chứng từ các công trình và tài liệu nghiên cứu trong việc giảm mức cholesterol và giảm bớt triệu chứng viêm dị ứng liên quan đến đường hô hấp. Được sử dụng để tăng cường miễn dịch của những bệnh nhân ung thư (cũng như HIV), nấm linh chi đã được chứng minh tác dụng tăng cường miễn dịch đồng thời tiêu diệt tế bào ung thư



Bào tử của nấm linh chi là những tế bào hạt giống. Những bào tử nấm linh chi này có dược tính mạnh hơn quả thể gấp khoảng 70 lần, chứa nhiều các hoạt chất polysaccharides , triterpenes , germanium hữu cơ và selen . Nấm linh chi đỏ bắt đầu sản sinh bào tử khi đạt đến 70 ngày tuổi, lượng bào tử phát triển tối đa sau khoảng 90 ngày tuổi. 


  • Dưới đây là một số các lợi ích tiêu biểu của nấm linh chi: 


- Nấm linh chi cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho cơ thể 



- Nấm linh chi giữ cho làn da khỏe mạnh và hồng hào 



- Chất chống oxy hóa trong nấm linh chi giúp chống lại các gốc tự do và trì hoãn lão hóa 



- Nấm linh chi giúp tăng cường trao đổi chất cơ thể, đào thải các chất béo có hại, tăng cường khả năng chống lại bệnh tật và giữ cơ thể được trẻ trung. 



- Nấm linh chi giúp cân bằng độ pH của cơ thể, đào thải độc tính và nồng độ axit 



- Nấm linh chi giúp ngăn ngừa dị ứng 



- Nấm linh chi tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng tự chữa bệnh của cơ thể 



- Nấm linh chi giải độc cơ thể , giúp giảm cân nhanh hơn 



- Nấm linh chi cải thiện hệ tiêu hóa 



- Nấm linh chi giúp cải thiện lưu thông máu và giúp làm giảm cholesterol



++++++++++++++++++

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập