19 tháng 7, 2014

CHỮA ĐAU DẠ DÀY BẰNG NẤM LINH CHI

CHỮA ĐAU DẠ DÀY BẰNG NẤM LINH CHI


Bệnh đau dạ dày là gì?

Bệnh đau dạ dày hay còn gọi là đau bao tử, là từ dùng để chỉ tình trạng đau có nguồn gốc tổn thương tại dạ dày như viêm hay loét dạ dày. Là bệnh thường gặp ở nhiều người và nó làm cho việc tiêu hóa trở nên khó khăn hơn kéo theo những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta về lâu dài.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh dau dạ dày

- Hút thuốc lá nhiều gây co thắt mạch máu làm giảm sự cung cấp huyết dịch cho niêm mạc dạ dày. Uống nhiều rượu bia, đồ uống có cồn gây kích thích và ăn mòn lớp nhầy trong dạ dày khiến dạ dày bị viêm, loét và xuất huyết

- Tinh thần không thoải mái, stress kéo dài, thức quá khuya.

- Do ăn không đúng bữa, vừa ăn vừa làm việc, không đúng giờ giấc. Ăn quá nhanh, ăn khuya quá nhiều khiến dạ dày hoạt động nhiều hay ăn quá nóng, quá lạnh liên tục, ăn uống không hợp vệ sinh.



- Cơ thể đang bị một số bệnh: Nếu bạn bị suy thận cũng rất dễ bị viêm dạ dày do u rê máu tăng cao, hoặc bị các bệnh nhiễm khuẩn như cóm, sởi, bạch hầu, thương hàn cũng dễ dẫn đến viêm dạ dày.

- Các biện pháp điều trị bệnh ung thư như xạ trị liệu, hóa trị liệu: Có thể dẫn đến viêm , loét thậm chí xuất huyết dạ dày và các biến chứng khác.

- Thường xuyên dùng kháng sinh và thuốc giảm đau: Trong một số loại thuốc này có chứa thành phần làm tổn thương niêm mạc dạ dày, nếu bạn uống thuốc trong khi bụng đói lại càng nguy hiểm đến dạ dày hơn nữa đấy.

Triệu chứng bệnh viêm dạ dày


- Đau vùng trên rốn sau khi ăn khoảng 2-3 tiếng, hoặc khi đang đói mà ăn vào sẽ đau ngay, có khi cơn đau hành hạ bạn vào lúc nửa đêm. Cảm giác đau có thể khác nhau: đau âm ỉ, đau bỏng rát, đau tức bụng, đau quặn từng cơn, cơn đau nặng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể, bạn có thể sẽ cảm thấy tức ngực, đau lưng…

- Nôn và buồn nôn: Nhằm tống khứ các chất chứa trong dạ dày, đôi khi người bệnh có cảm giác muốn nôn nhưng không nôn được nên cảm giác rất khó chịu.

- Ăn không tiêu, đầy bụng, ợ chua: vào buổi sáng hoặc sau khi ăn 2-3 tiếng.

- Cảm giác chán ăn và kén ăn: Không muốn ăn gì, nhìn thức ăn cảm thấy ngán.

- Thường có cảm giác cồn cào ở bụng, bụng sôi lên liên tục.

- Các triệu chứng viêm dạ dày thường tương đối nhẹ, viêm dạ dày có hai loại: Nếu xảy ra đột ngột gọi là viêm dạ dày cấp với các triệu chứng biểu hiện như trên và viêm dạ dày tiến triển từ từ gọi là viêm dạ dày mạn, trường hợp này rất khó phát hiện bởi đôi khi nó không có một biểu hiện nào rõ ràng.

Chữa bệnh đau dạ dày bằng nấm linh chi


Hiện nay, bệnh đau dạ dày cũng khá phổ biến, và nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ tốt cho việc điều trị viêm dạ dày. Thêm vào đó bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý, phối hợp với việc dùng nấm linh chi để hạn chế và ngăn chặn những cơn đau dai dẳng.

Mọi người đều biết đến nấm linh chi như một loại dược liệu quý, có nhiều công năng đặc biệt, chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh đau dạ dày, giúp tiêu hóa tốt hơn. Nấm linh chi được coi là thuốc có tác dụng hòa hoãn dùng nấm linh chi mỗi ngày rất tốt, an toàn, lại không có tác dụng phụ. Nếu bạn ngại uống thuốc Tây thì có thể dùng nấm linh chi để thay thế, bạn có thể nghiền nát thành bột để pha trà uống, hoặc mua nấm linh chi thái lát để sắc nước uống. Nên uống vào buổi sáng để phát huy hiệu quả tối đa.

Nấm linh chi còn có tác dụng làm giảm cholesterol máu, phospholipid máu, tăng sức co bóp cơ tim, phòng ngừa vữa xơ động mạch. Ngoài ra linh chi còn có tác dụng điều hòa huyết áp, huyết áp cao sẽ làm giảm đi, huyết áp thấp sẽ làm tăng lên đến mức bình thường; dùng nhiều huyết áp sẽ ổn định; chống co thắt mạch máu, tăng cường lưu lượng tuần hoàn vành, bổ phổi, cắt cơn ho suyễn, bổ gan thận, mạnh tỳ vị, kích thích tiêu hóa, tránh mệt mỏ

1 nhận xét:

Euro Palace designed a lot of its online slots to resemble conventional slots from the early 1800s. For instance, the Reel slots game offers a simplistic design with cherries, gold bars, and 7s that take you again to a less complicated} time. What makes Ruby Fortune top-of-the-line places for enjoying in} online slots is its respected customer support team and secure encryption. Royal Vegas considered one of the|is among the|is doubtless certainly one of the} greatest online gambling websites these who|for many who|for people who} apply responsible gambling. By using the "Responsible Gaming Features" on the login page, players can set 바카라사이트 up deposit limits on a month-to-month or weekly foundation. This function additionally lets you set cut-off dates for enjoying in} and taking breaks.

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập