5 tháng 7, 2014

CÔNG DỤNG CỦA BÀO TỬ NẤM LINH CHI VÀ NẤM LINH CHI

CÔNG DỤNG CỦA BÀO TỬ NẤM LINH CHI VÀ NẤM LINH CHI



Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bào tử nấm linh chi có chứa nhiều selenium, germanium hữu cơ, poly saccharides Peptide, enzymes....có công dụng giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều tiết hệ thống thần kinh, cải thiện hệ thống tiêu hoá, nội tiết, tim mạch, lọc máu; giúp gan giải độc, bảo vệ gan và có khả năng tăng mạnh chức năng tế bào.

Công dụng đặc biệt của bào tử nấm linh chi là giúp kéo dài thời gian sống của người bệnh ung thư, giảm thiểu sự di căn của tế bào ung thư, giảm sự đau đớn cho người bệnh ung thư, hỗ trợ giảm thiểu các tác dụng phụ do trị liệu phóng xạ, trị liệu hoá học và cải thiện tình trạng nôn ói, rụng tóc, đau đầu, ho, tiêu chảy, dễ bị nhiễm cảm...


Bào tử nấm linh chi còn giúp dự phòng chống phát sinh ung thư và tái phát. Ngoài ra bào tử nấm linh chi còn giúp người bệnh tiểu đường cải thiện tuần hoàn máu, insulin, giúp cải thiện chức năng tuyến tuỵ hỗ trợ hạ đường huyết. Dùng một thời gian có thể giúp người viêm gan mạn làm chậm quá trình xơ gan, đồng thời bào tử nấm linh chi còn giúp con người phòng chống bị xơ gan ...




Cấu Trúc Bào Tử Nấm Linh Chi





Bào tử nấm linh chi có hai lớp vỏ rất cứng, rất khó để cho hệ tiêu hóa của cơ thể người hấp thu được. Chỉ khi nào vách ngoài của bào tử nấm linh chi bị mở ra thì cơ thể người mới có thể hấp thu và sử dụng tốt hợp chất hữu hiệu của bào tử nấm linh chi, đồng thời giúp cho những thành phần hoạt tính và tinh chất của bào tử nấm linh chi gia tăng sự phơi nhiễm và phát huy các tác dụng quý giá trong trị liệu.



Có ba kỹ thuật để phá vách bào tử nấm linh chi, trong đó phương pháp phân giải bằng nhiệt siêu thấp là hiệu quả nhất, không làm mất đi các thành phần quan trọng của bào tử nấm linh chi. Tỷ lệ bị phá vỡ đạt tới 97%, đó là trị số cao nhất bằng phương pháp vật lý thuần túy để phá vỡ vách tế bào được áp dụng trong các tài liệu, văn bản hiện nay trên thế giới.


Do vậy tỷ lệ hấp thu các hoạt chất có trong bào tử nấm linh chi trong cơ thể người tăng lên gấp hơn 4,5 lần. Đồng thời một số thành phần hiệu quả của bào tử nấm linh chi sau khi phá vách như nguyên tố vi lượng Se, Ge hữu cơ giúp giảm điện thế tế bào ung thư, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân mắc bệnh ung thư - nhất là đang trong giai đoạn xạ trị hay hóa trị liệu.



Tác Dụng Của Bào Tử Nấm Linh Chi Và Nấm Linh Chi



•Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp ức chế sự phát triển của khối u.

• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp chống cảm mạo và viêm gan.
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp an thần, giảm đau, trị suy nhược thần kinh.
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp bảo vệ gan, giải độc cho gan bởi các độc tố, chất độc.
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp chống bệnh tiểu đường (giảm thiểu các biết chứng).
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp giảm tác hại của hoá trị liệu và xạ trị trong điều trị ung thư.
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp giảm mỡ máu, cải thiện hệ tim mạch, phòng ngừa sơ cứng động mạch, chống tích đọng mỡ trên thành mạch.
• Bào tử nấm linh chi và nấm linh chi giúp ức chế sự gia tăng chất tạo keo trong cơ thể, duy trì chức năng sinh lý, trì hoãn quá trình lão hoá.


Hướng dẫn sử dụng bào tử nấm linh chi



- Chất Polysaccharid (giúp ngăn ngừa bệnh ung thư) và các chất quan trọng khác có trong nấm linh chi chủ yếu tập trung trong bào tử. Do vậy sử dụng khi sử dụng nấm linh chi có nhiều bào tử linh chi sẽ hiệu quả tốt hơn nhiều so với việc sử dụng nấm linh chi mất đi các hạc bào tử theo phương pháp truyền thống. 



Hướng dẫn sử dụng bào tử nấm linh chi



- Cho một thìa bột bào tử nấm linh chi vào 300-500ml nước sôi, khuấy đều, để nguội. Trước khi uống cần khuấy đều hoặc lắc mạnh.


- Có thể uống nóng hoặc ướp lạnh. Chú ý: bột bào tử nấm linh chi không tan hoàn toàn trong nước, có thể uống luôn cả phần không hòa tan.

- Có thể hòa với rượu để uống. Cho khoảng 2 thìa bào tử nấm linh chi vào 750ml rượu 40 V/V, lắc đều.

- Theo kinh nghiệm và thực tế sử dụng, có thể dùng bào tử nấm linh chi để làm mặt nạ dưỡng da (trộn với sữa chua không đường), giúp tẩy các vết nám và làm căng mịn làn da.

- Bảo quản: nơi khô mát và tránh ánh nắng mặt trời.

++++++++++++++++

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập