5 tháng 7, 2014

NẤM LINH CHI PHƯƠNG THUỐC LÀM ĐẸP THẦN KỲ

NẤM LINH CHI PHƯƠNG THUỐC LÀM ĐẸP THẦN KỲ




Trên cả nhân sâm, Nấm linh chi được coi là một loại dược phẩm thần kỳ dùng lâu mà không gây hại, có tác dụng cải lão hoàn đồng, gìn giữ thanh xuân. Điều đặc biệt là nấm linh chi là loại dược thảo bổ sung cho sức khỏe có tác dụng tốt đối với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và những phụ nữ. 



Nấm linh chi ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe, điều trị bệnh tật, nấm linh chi còn là một trong những phương thức làm đẹp thần kỳ được đông đảo phái đẹp yêu thích và chọn sử dụng.




Thời xưa khi mà các hãng mỹ phẩm chưa có mặt trên thị trường, thì các mỹ nữ trong cung cấm đã sử dụng nấm linh chi như một loại mặt nạ đắp mặt mang đến cho làn da sự mịn màng tươi trẻ. Ngoài ra, loại nấm linh chi này còn được các cung nữ đem đun sôi dùng thay cho nước để cho da dẻ hồng hào, trắng trẻo.





Theo dân gian xưa còn tương truyền rằng: Một đứa trẻ khi chào đời nếu được cho tắm bằng nước nấm linh chi sẽ có làn da hồng hào, khỏe mạnh và có thể phòng chống được các loại bệnh ngoài da.



Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của ngày y học hiện đại nấm linh chi đã được đưa vào nghiên cứu và ứng dụng nhằm tạo ra những bước tiến trong việc gìn giữ nét thanh xuân cho phái đẹp. Theo như các nhà nghiên cứu được chia sẻ: Các dược tính của nấm linh chi loại dược thảo quý hiếm này có tác dụng ngăn cản quá trình tác động của tia cực tím, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp các năng lượng cần thiết cho các tế bào, thúc đẩy sự phân hủy, làm chậm quá trình lão hóa của da.


Nấm linh chi phương thuốc làm đẹp thần kỳ




Các thương hiệu mỹ phẩm lớn hàng đầu thế giới cũng dựa trên những lợi ích từ nấm linh chi, cùng với các ứng dụng của quá trình nghiên cứu khoa học về nấm linh chi đã thu được những kết quả trên cả mong đợi. Hàng loạt các dòng mỹ phẩm làm đẹp được chiết xuất từ nấm linh chi với chất lượng tốt nhất được cho ra đời. Với khả năng tác động và làm trẻ làn da từ sâu bên trong tế bào giúp cải thiện và phục hồi da một cách toàn diện nhanh chóng, đây được xem là công thức làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn, tiết kiệm. Ngoài ra, các dược tính của nấm linh chi còn có tác dụng làm mờ đáng kể các sắc tố đen dưới da do nám, tàn nhang gây nên.



Nhiều danh y trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản..lại sử dụng nấm linh chi như một phương thuốc đặc trị có khả năng điều trị bệnh rụng tóc.



Theo như kết quả của trung tâm nghiên cứu da liễu thì nấm linh chi có công dụng chống rụng tóc thông qua chức năng điều hòa sinh lý cơ thể. Nấm linh chi tác động làm nang lông ở biểu bì được phục hồi, giúp tóc có thể mọc lại nhanh chóng. Bên cạnh đó chức năng này còn có vai trò tác động giúp giãn nở các mạch máu trên đầu, làm giảm tối đa các triệu chứng nhức đầu, chóng mặt.



Vậy mới thấy, không phải hiển nhiên mà nấm linh chi được liệt vào danh sách dược thảo đứng đầu trong "tứ đại thượng phẩm".


+++++++++++++++

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập