9 tháng 7, 2015

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NẤM LINH CHI ĐỎ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NẤM LINH CHI ĐỎ



Chào bạn

+ Cách sử dụng nấm linh chi đỏ thì có rất nhiều cách, để dùng nấm linh chi hiệu quả người ta thường thái nấm linh chi thành từng miếng lát mỏng, hoặc tán nấm linh chi thành dạng bột mịn nấu chín hay hãm với nước nóng, mỗi ngày trung bình dùng từ khoảng 5gram đến 10gram để tăng cường thể trạng sức khỏe nói chung.

+ Nấm linh chi đỏ dùng tốt nhất theo các lương Y là dùng lúc đói bụng. Bạn nên tập thể dục nhẹ và uống nhiều nước làm tăng công dụng của nấm linh chi đỏ và giúp cơ thể thải độc tố nhanh. Kết hợp vitamin c sẽ làm tăng công dụng của nấm linh chi đỏ lên nhiều lần vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong nấm Linh Chi đỏ.

Sau đây mời bạn tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng nấm linh chi đò phổ biến: 


Cách 1: Nấm Linh Chi Đỏ nguyên tai hoặc sắc lát:


Nấm Linh chi Đỏ nguyên tai dùng sắc lát thành từng miếng mỏng, mỗi ngày dùng từ 7- 10g cùng 2 lít nước bằng cách hãm hoặc đun sôi, để nhỏ lửa từ 15-30 phút, nên dùng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.



Cách 2: Nấm Linh Chi Đỏ dạng bột: 


Cho nấm linh chi đỏ dạng bột vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. 

Cách 3: Uống nấm linh chi đỏ dạng Trà:


Nghiền Nấm Linh Chi đỏ thành bột, cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó dùng hết cả bã. 



Cách 4: Ngâm rượu nấm linh chi đỏ:


Nấm Linh Chi đỏ khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh theo tỷ lệ 500g nấm linh chi đỏ với 5 lít rượu trong khoảng 20 ngày. Nên uống rượu ngâm nấm Linh Chi đỏ vào buổi tối, mỗi ngày 1 đến 2 ly.

Cách 5: Uống nước nấm linh chi đỏ thay thế nước:


Cho nấm Linh Chi đỏ thái lát mỏng vào phích nước nóng và để một giờ, sau đó uống dần trong ngày.

Cách 6: Nấu canh súp nấm linh chi đỏ:


Nấm Linh Chi đỏ lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.



Cách 7: Dùng Nấm Linh Chi đỏ để dưỡng da:


+ Nấm Linh Chi đỏ nghiền nhỏ, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da, bã nấm Linh Chi đỏ có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.

Chú ý: Nấm Linh Chi đỏ được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh Chi đỏ vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.

Khi sử dụng nấm linh chi đỏ sẽ có triệu chứng đi tiểu nhiều lần (chứng tỏ nấm đã có tác dụng thanh lọc và đào thải chất độc trong cơ thể). 

LIỀU LƯỢNG DÙNG NẤM LINH CHI ĐỎ:



  • Bạn dùng từ 7-10g Nấm Linh Chi đỏ mỗi ngày, dùng nấu từ 2-3 lần, mỗi lần 1,5- 2 lít nước.
  • 1 kg Nấm linh chi đỏ dùng được từ 100- 150 ngày ( từ 3-5 tháng).
  • Trung bình mỗi ngày bạn dùng nấm linh chi đỏ từ 8.000 - 12.000đ/ngày. (Rẻ hơn uống 1 ly Cafe đá).
  • Trung bình mỗi ly nước nấm linh chi đỏ từ 300-500đ. (Rẻ hơn 1 điếu thuốc lá).



*** Với những công dụng chữa bệnh tuyệt vời của thần dược nấm linh chi và hướng dẫn sử dụng nấm linh chi đỏ cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian thì bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi đỏ hàng ngày để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Nếu bạn sử dụng nấm linh chi đỏ đúng cách theo hướng dẫn và dùng một thời gian thì những tác dụng dược liệu cho sức khỏe và chữa bệnh của nấm linh chi sẽ phát huy tác dụng và rất hiệu quả. 

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay các cửa hàng uy tín với giá cả hợp lý đặt biệt là nấm linh chi đỏ trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ ở đâu tại Hồ Chí Minh? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh?


Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có nấm linh chi đỏ chất lượng cao! Số lượng có hạn!
Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html


Mr. Trương Lam Sơn

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

0918 407070


****************




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập