24 tháng 7, 2015

KHÔNG CÓ BỆNH DÙNG NẤM LINH CHI ĐƯỢC KHÔNG?

KHÔNG CÓ BỆNH DÙNG NẤM LINH CHI ĐƯỢC KHÔNG?



Chào bạn.

~ Trước hết bạn cần biết thành phần có trong nấm Linh Chi là gì? Kết quả các nhà nghiên cứu xác nhận rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác có trong nấm linh chi là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

I./ Vậy tôi không có bệnh dùng nấm linh chi được không?


Câu trả lời là Được. Nấm Linh Chi có thể được sử dụng bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn đang hoàn toàn khỏe mạnh. Tác dụng cơ bản của nấm Linh Chi là tăng cường hệ thống miễn dịch và làm trẻ hóa tế bào. Do đó, nấm Linh Chi rất có lợi đối với một người khỏe mạnh. Nấm linh chi không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tật, mà còn có khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. 

+ Bên cạnh việc giảm các cholesterol có hại, nấm Linh Chi còn có tác dụng làm huyết mạch lưu thông, da dẻ hồng hào, giúp trẻ lâu và gia tăng tuổi thọ.

+ Theo ý kiến các chuyên gia thì Sử dụng nấm Linh Chi hàng ngày là cách tốt nhất để bảo vệ và giữ gìn sức khỏe cho mọi người kể cả người không có bệnh.



II./ Ngoài cách dùng nấm linh chi ra thì Để giữ gìn sức khỏe bạn hãy: 


1./ Ăn uống cân đối:



  •  Bạn giảm sử dụng đường tinh luyện trong thực đơn hàng ngày mà thay thế bằng mật ong hoặc đường trái cây.
  •  Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chế biến như: các loại thực phẩm đóng hộp, mì ăn liền, nước có gas..vv
  •  Đa dạng bữa ăn bằng các loại thực phẩm tự nhiên để duy trì cân bằng dinh dưỡng, bao gồm các loại rau củ quả.
  •  Uống đủ nước mõi ngày: uống 8 ly nước 1 ngày tương đương 1,5 – 2 lít nước một ngày. Điều này sẽ ngăn chặn tình trạng mất nước của tế bào, tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp cơ thể thải loại các chất độc hại. 
  •  Nguyên tắc ăn uống hàng ngày là Không ăn quá nhiều, dinh dưỡng sẽ bị thừa nhưng cũng không ăn ít quá, không đủ lượng, gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể. Cần ăn vừa đủ cả lipid, protid, đường... theo tỷ lệ hợp lý, cân đối. Chú ý ăn nhiều rau, quả.
  •  Tránh ăn quá nhiều muối một ngày: Mỗi ngày cơ thể chúng ta chỉ cần 6g muối, nhưng đa số người ta thường ăn từ 15 - 20g muối, đặc biệt là người phương Đông càng ăn nhiều muối hơn, chính vì vậy mà những phân tử Na sẽ giữ nước trong cơ thể nhiều hơn mà dẫn đến tăng huyết áp. Vì vậy khi nấu ăn, bạn phải tính toán sao cho dùng lượng muối thích hợp nhất có thể. Đặt biệt người bệnh tăng huyết áp không nên ăn nhiều thịt tẩm ướp gia vị.
  •  Hạn chế chất đạm (protein): Cần hạn chế không ăn nhiều đạm, có thể ăn 0,5 - 1g/kg trọng lượng cơ thể người bình thường (50kg), tương đương nửa lạng thịt trong ngày. Nên chọn loại thịt trắng (gà, vịt...) tốt hơn là các loại thịt đỏ (trâu, bò...). Hạn chế ăn các loại thịt tẩm ướp nhiều gia vị như lạp sườn, xúc xích, dăm bông... Hạn chế ăn thịt gia súc, gia cầm non, phủ tạng động vật như gan, óc, bầu dục... vì có nhiều nucleoprotein, khi tiêu hóa sinh ra các chất purin, axit uric có hại cho gan, thận, tim mạch. 
  •  Với trứng, nếu người bệnh nào có cholesterol trong máu không tăng thì có thể dùng bình thường được, chú ý ăn cả lòng đỏ và lòng trắng vì trong lòng trắng có hợp chất chống cholesterol. Ngoài ra có thể ăn đậu đỗ, lạc vừng để bổ sung nguồn protein thực vật cho cơ thể.
  •  Đối với chất béo (lipid): Cần phải giảm đi nhất là ở những người béo phì, không nên ăn quá 30g lipid/ngày, nên thay thế bằng ăn dầu thực vật.
  •  Đối với chất đường (glucid): Nếu ăn nhiều dễ gây béo phì, vì vậy bạn cần giảm bớt. Cần hạn chế trẻ em ăn đồ ngọt, nguyên nhân chính gây béo phì ở trẻ em. Ngoài ra không nên lạm dụng các chất kích thích như rượu, cà phê, nước trà đặc, thuốc lá...
  •  Rất tốt nếu bạn ăn nhiều rau xanh: Rau xanh tươi chứa nhiều vitamin, ăn nhiều có lợi cho cơ thể vì nó ổn định huyết áp. Rau xanh chứa nhiều kali, có tác dụng thải loại natri ra ngoài. Vì vậy, ăn nhiều rau xanh có tác dụng phòng tăng huyết áp. Rau xanh và các loại hoa quả còn chứa nhiều chất xơ có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết ra ngoài nhanh hơn, sẽ phòng ngừa được chứng bí đại tiện.


2./ Để bảo vệ sức khỏe thì bạn hãy tập thể dục và Vận động vừa sức: 


+ Mõi sáng dậy bạn cần siêng năng vận động: có thể phòng bệnh béo phì, rèn luyện cơ thể làm tinh thần thoải mái và loại trừ các áp lực. Thời gian vận động tốt nhất là 30 phút bằng cách tập thể dục, đi bộ, đi xe đạp, nhảy dây, chơi một môn thể thao nào đó... Tập luyện và vận động sẽ giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng, tạo khí thế cho một ngày mới. Có thể tập thể dục nhiều hơn nhưng cách vận động lý tưởng nhất là phải đều đặn kiên trì, không vận động quá mạnh, không quá sức, cũng chớ miễn cưỡng.

3./ Để bảo vệ sức khỏe thì bạn hãy Duy trì không khí gia đình vui vẻ:


Nhịp sống hiện đại luôn căng thẳng, bận rộn và nhiều áp lực, muốn thay đổi những áp lực đó không phải dễ, chỉ có gia đình mới có thể làm giảm và loại trừ những áp lực đó. Dù công việc có bận rộn đến đâu thì cũng phải bố trí thời gian để ngày nghỉ cuối tuần gia đình đoàn tụ với nhau, gia đình chính là nền tảng và chổ dựa tinh thần duy nhất giúp bạn an tâm hơn khi làm việc và thành công hơn. Không khí gia đình vui vẻ, hoà nhã sẽ gạt bỏ được những bận rộn muộn phiền hay áp lực sau công việc để đầu óc nghỉ ngơi thư giản một cách thoải mái.



4./ Để bảo vệ sức khỏe thì bạn Không được sống buông thả:


+ Không có gì hại hơn là bạn lao vào ăn chơi bời thâu đêm, nhảy nhót, ca hát, đánh bạc, rượu bia, thuốc hay chất kích thích... khiến người mệt mỏi, tinh thần luôn căng thẳng, trạng thái đó là yếu tố thúc đẩy tăng huyết áp, làm cho tim phải chịu gánh nặng hơn.

Cuộc sống tình dục cũng không được quá độ vì hoạt động tình dục tốn rất nhiều sức lực, dễ gây hậu quả xấu, nên sinh hoạt tình dục khi trong người thư thái thoải mái, có nhiều thời gian nghỉ ngơi và đều độ.

5./ Để bảo vệ sức khỏe thì bạn cần chú ý:


+ Ngay từ nhỏ bậc phụ huynh nên rèn cho trẻ thói quen ăn uống, không cho trẻ ăn quá mặn và quá thừa dinh dưỡng, vì đó là nguyên nhân gây béo phì va xơ cứng động mạch.

Độ tuổi 20 - 30 tuổi: Đây là thời kỳ đẹp nhất của đời người, ở tuổi này con người rất dễ vì mục đích phấn đấu vươn lên mà không hay quên quan tâm đến sức khoẻ, chủ quan cho là mình có thể lực dồi dào. Nên ở tuổi này thường phung phí sức khoẻ như làm việc, nghỉ ngơi không điều độ, vui chơi quá đà dẫn tới sức khoẻ giảm sút, kết quả là dễ mắc bệnh.

Độ tuổi trên 40 tuổi: Đây cũng là thời kỳ huyết áp dễ thay đổi nhất nên hết sức lưu ý kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Thời kỳ đầu bị tăng huyết áp dễ dẫn tới đau đầu, đau bả vai, huyết áp cũng lên xuống thất thường. Người trong độ tuổi 40 - 50 bị xuất huyết não cũng không hiếm, cho nên càng phải chú ý không làm việc quá sức, không vận động quá nhiều làm người mệt nhoài, mọi hoạt động phải điều hoà đúng mực.

Độ tuổi trên 50: Ở độ tuổi này, do con người có địa vị xã hội và những trách nhiệm xã hội như con cái, cha mẹ …nên gánh nặng tâm lý cũng tăng lên, do vậy cần có các hoạt động nhẹ nhàng để làm giảm căng thẳng. Ngoài ra định kỳ đo huyết áp và khám bệnh, phải biết tình trạng huyết áp của mình để phòng ngừa và chữa trị cho hiệu quả.




Độ tuổi trên 60: Ở tuổi này cơ thể con người đã có sự lão hoá, động mạch trở lên xơ cứng dẫn tới các bệnh tim mạch, huyết áp, rối loạn chuyển hóa... do vậy con người cần chú ý tới chất và lượng bữa ăn, không ăn nhiều, không ăn quá no. 

* Người cao tuổi vị giác cũng không nhạy cảm nên thường thấy thức ăn nhạt nhẽo, thích ăn thêm nhiều gia vị, như vậy lượng muối ăn cũng nhiều lên gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ, vì vậy người già cần chú ý không ăn nhiều muối, đường, ăn nhạt hơn. 

* Tuổi già rất nhạy cảm chỉ vì chuyện nhỏ cũng làm huyết áp tăng cao, nếu không chú ý sẽ dẫn tới những bệnh khác. Vì vậy ở tuổi này con người cần sống thoải mái, chớ để tâm mà gây phiền não trong người mà nên giữ cho người thanh thản là rất quan trọng. 

*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe tuyệt vời thì nấm linh chi ngoài hổ trợ trị bệnh thì thật tốt cho người khỏe mạnh, cho người trẻ tưởi hay người già, người không có bệnh. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tuổi thọ

* Quý khách cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi chất lượng cao qua các website uy tín hay các cửa hàng với giá cả hợp lý đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu tại Hồ Chí Minh, Việt Nam? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh hay Việt Nam?

Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có nấm linh chi đỏ RICH LIFE chất lượng cao! Số lượng có hạn!

Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html 



*****************************************************

Mr. Trương Lam Sơn

0918 407070


****************

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập