15 tháng 9, 2014

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GAN

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GAN




Chào bạn.

* Gan là bộ phận giữ vai trò quan trọng nhất trong cơ thể. Gan có trách nhiệm lọc máu từ tim và từ tĩnh mạch cửa, nhận các chất dinh dưỡng và hóa tố khác nhau hấp thụ từ hệ thống tiêu hóa nên thức ăn và tất cả các nhiên liệu phải đi qua gan trước để thanh lọc và biến chế thành những vật liệu khác nhau.

* Gan cũng sản xuất ra dịch mật, một dịch thể quan trọng không thể thiếu trong quá trình tiêu hoá mỡ. Đặc biệt, chức năng quan trọng nhất của gan là giải độc cho cơ thể bằng cách chuyển hoá và đào thải các chất độc nội sinh và ngoại sinh, giúp cơ thể hoạt động bình thường. Có thể nói gan là một bộ máy đa chức năng mà không một sản phẩm nhân tạo nào có thể thay thế được.

* Chính vì vậy khi tế bào gan đã bị tổn thương, các chức năng gan không hoạt động được bình thường sẽ tác động nguy hại đến sức khoẻ. Nếu để mắc bệnh lâu ngày mà không điều trị có thể dẫn đến xơ gan, ung thư gan dẫn đến tử vong. Do đó, mỗi người cần thường xuyên theo dõi sức khoẻ lá gan để chữa trị kịp thời. Gan bị bệnh thật sự rất nguy hiểm, và càng nguy hiểm hơn nếu bạn có bệnh mà không được phát hiện kịp thời.




* Hãy cảnh giác với bệnh gan nếu bạn phát hiện một số triệu chứng hay dấu hiệu lạ như sau:


1./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Đổi màu da và mắt:


* Người bệnh gan thường có da vàng hơn bình thường, ngoài ra, màu mắt và nước tiểu của người bị bệnh đều có màu vàng đục, đậm. Việc này còn được gọi là hiện tượng vàng da, và đây cũng là một trong số các triệu chứng đầu tiên của người bệnh gan.

* Khi gan bệnh, gan không thể hoạt động hiệu quả để bài tiết các chất thải ra ngoài, các chất thải sẽ tích tụ trong máu và ảnh hưởng tới da. Các hormone giới tính sẽ không được sản sinh như bình thường. Thêm vào đó, sắc tố mật cũng không được thải ra ngoài như bình thường và sẽ tích tụ ở da và màng cứng mắt gây vàng da, vàng mắt.


2./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Chảy máu mũi:


* Hay bị chảy máu mũi không hẳn là triệu chứng bệnh gan. Thường thì nếu bị chảy máu mũi và cơ thể bị bầm tím có thể là sự báo hiệu cơ thể bạn bị thiếu protein hoặc tệ hơn là bệnh gan. Khi gan yếu, gan không thể sản sinh đủ lượng prothrombin, một yếu tố làm đông máu. Kết quả là bạn hay bị chảy máu mũi, máu răng và dễ bị bầm.


3./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Màu phân thay đổi:


* Khi quan sát sẽ thấy màu của phân của người bệnh gan thay đổi cũng có thể là dấu hiệu của ối loạn chức năng gan. Người mắc bệnh gan cũng thường xuyên cảm thấy quặn ruột và đi tiêu đột xuất.




4./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng hay dấu hiệu đau hạ sườn phải:


* Các dấu hiệu lạ đó có thể là sưng dưới xương sườn bên phải, đau hạ sườn phải. Nó có thể gây áp lực nặng nề lên cơ hoành và khiến bạn đau khi thở. Lúc đầu đau âm ỉ, sau đau ngày càng tăng mà các thuốc giảm đau thông thường khi sử dụng không có hiệu quả.


5./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Chế độ ăn uống thay đổi:


* Thường thì người bệnh gan sẽ cảm thấy kém ăn, nhiều trường hợp bị giảm cân, rối loạn chức năng gan, thiếu máu và hay có cảm giác buồn nôn. Người bệnh gan sẽ  ăn không tiêu nhất là các thức ăn có mỡ, gầy sút.


6./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Màu sắc và hình dạng móng tay thay đổi:


* Bạn đừng bao giờ bỏ qua đặc điểm này nhé. Màu sắc và hình dạng móng tay cũng có thể chỉ ra bạn có mắc bệnh gan hay không. Nếu móng tay cong, màu trắng có nghĩa là bạn có nguy cơ mắc bệnh gan.

7./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Khát nước thường xuyên và thường xuyên đi tiểu.

8./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Đau đầu, chóng mặt, co thắt, trầm cảm, dễ cáu gắt.






9./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng Mệt mỏi:


* Khi chức năng gan bị suy giảm, bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Thỉnh thoảng bạn trở nên nhạy cảm hơn thường ngày do các thay đổi tâm lý kèm theo.


10./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng yếu hệ Tiêu hóa:


* Gan sẽ sưng khi bị bệnh và bạn sẽ cảm thấy đau hạ sườn phải. Khi khả năng lọc độc của gan giảm, hơi thở bạn có thể có mùi. Và gan yếu cũng làm ảnh hưởng tới tiêu hóa và chuyển hóa, gây ra ăn kém ngon và khó tiêu.


11./ Người bệnh gan sẽ có triệu chứng suy giảm Hệ miễn dịch:


* Gan yếu sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, và bạn sẽ trở nên dễ bị nhiễm khuẩn hơn. Bạn cũng sẽ ít được bảo vệ kháng lại các nguồn nhiễm khuẩn như vi trùng và vi rút, và vì vậy sẽ dễ bị bệnh cảm hay rối loạn tiêu hóa.

* Trên đây là một số dấu hiệu bên ngoài dễ nhận biết của người bệnh gan. Bạn hãy thường xuyên theo dõi cơ thể mình và những người xung quanh. Nếu bạn gặp những triệu chứng trên, hãy đi khám để bác sĩ kiểm tra chắc chắn cho bạn, bạn cần được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn điều trị sớm.





Để bảo vệ gan nên dùng dùng nấm linh chi:


* Nấm linh chi từ ngàn xưa được xem là một loại thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt những người mới bệnh ốm dậy hay người mệt mỏi sử dụng nấm linh chi sẽ khiến cơ thể nhanh hồi phục bệnh hơn. Bởi vì theo nghiên cứu thì trong nấm linh chi có các polysaccharicdes có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác trong nấm linh chi là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

* Đặt biệt là sử dụng nấm linh chi ở người bệnh sẽ không để lại tác dụng phụ, bởi theo các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy, con người có thể sử dụng nấm linh chi trong thời gian lâu dài với số lượng lớn mà hầu như vô hại và hầu như không để lại các tác dụng phụ nào.




*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe và hổ trợ bảo vệ, điều trị bệnh gan thì nấm linh chi thật sự là thần dược hay thảo dược. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian và hoàn toàn không có tác dụng phụ, vì vậy bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tốt cho gan và tăng tuổi thọ.

* Quý khách cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay các cửa hàng với giá cả hợp lý đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu tại Hồ Chí Minh, Việt Nam? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh hay Việt Nam?

Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com

TEL: 0918 407070


****************

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập