30 tháng 11, 2014

GAN NHIỄM MỠ CẤP ĐỘ 1

GAN NHIỄM MỠ CẤP ĐỘ 1





Chào bạn.

* Nhiều khách hàng thắc mắc và tìm hiểu về bệnh gan nhiễm mỡ độ 1. Thời gian qua nước ta có số lượng người mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 đang gia tăng đáng kể và hiện chưa thấy có dấu hiệu giảm. Vậy gan nhiễm mỡ độ 1 là bệnh gì? Gan nhiễm mỡ cấp độ 1 có nguy hiểm gì không? Các phòng tránh và chữa trị bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 này như thế nào?

Sau đây mời Quý vị cùng tìm hiểu:


1./ Gan nhiễm mỡ độ 1 là gì?


* Gan nhiễm mỡ độ 1 là giai đoạn đầu tiên của bệnh gan nhiễm mỡ. Do đây là giai đoạn đầu nên gan nhiễm mỡ độ 1 có thể được xem là loại gan nhiễm mỡ nhẹ nhất và dễ chữa nhất so với gan nhiễm mỡ độ 2, 3 và 4. Bằng các xét nghiệm y học và chẩn đoán khi đi khám, các bác sĩ chuyên môn sẽ xác định xem bạn thuộc loại gan nhiễm mỡ độ mấy dựa trên mức độ nhiễm mỡ của gan. Nếu được xác định là bạn đã bị gan nhiễm mỡ độ 1 thì cũng không nên quá lo lắng vì bạn đã phát hiện kịp thời trước khi nó chuyển sang các độ tiếp theo. Với gan nhiễm mỡ độ 1 bạn có thể dễ chữa hơn rất nhiều và không có nguy hiểm gì đến tính mạng. Nhưng đừng vì thế mà bạn chủ quan.

* Do bệnh Gan nhiễm mỡ phát triển khá âm thầm và không có những triệu chứng rõ rệt nên việc phát hiện bệnh là rất khó nếu không đi xét nghiệm. Và chính vì điều đó mà qua thời gian bệnh Gan nhiễm mỡ càng trở nên nặng hơn và dẫn đến xơ gan, ung thư gan thì đã quá muộn.






II./ Bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 có nguy hiểm không?


* Nếu nói đến mức độ nguy hiểm thì gan nhiễm mỡ độ 1 có thể nói là ít nguy hiểm nhất. Do đây mới là giai đoạn đầu của bệnh gan nhiễm mỡ nên bạn không cần phải lo lắng quá với mức độ bệnh như thế này. Người bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 chỉ cần thường xuyên đi khám bệnh, ăn uống điều độ và kết hợp điều trị kịp thời bạn sẽ nhanh xóa bỏ căn bệnh này ra khỏi cơ thể.

* Hầu hết những người bị gan nhiễm mỡ khi phát hiện ra bệnh thì đều mới chỉ ở độ 1, nghĩa là các bạn đã phát hiện bệnh kịp thời rồi đó. Việc tiếp theo là điều trị bằng cách chọn cho mình 1 sản phẩm thuốc có hiệu quả để sử dụng mà thôi. Tuy nhiên người bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 cũng đừng chủ quan vì thấy chưa có nguy hiểm gì với mức độ này nhé! Khá nhiều người do ít có thời gian mà không quan tâm đến sức khỏe, ít đi khám thường xuyên dẫn đến không phát hiện bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 kịp thời hay dù biết bệnh nhưng do thiếu hiểu biết mà không tìm cách điều trị dẫn đến mức độ càng ngày càng nghiêm trọng khiến mức độ tổn thương gan tăng dần và dẫn đến không thể điều trị được nữa do gan bị phá hoại vô cùng nghiêm trọng.


III./ Phương pháp phòng tránh và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ độ 1:


* Do gan nhiễm mỡ là một căn bệnh mãn tính. Xuất hiện do chế độ ăn uống, vận động, sinh hoạt không điều độ của con người gây ra nên chính vì thế để có thể chữa được tận gốc căn bệnh này thì hiện chưa có loại thuốc nào đặc trị được nếu như chúng ta không tự biết quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của bản thân.

* Chính vì thế để điều trị được gan nhiễm mỡ hiệu quả các bạn cần kết hợp việc sử dụng thuốc và nhớ tuân thủ các lời khuyên sau đây:


  • Thường xuyên đi khám định kỳ để theo dõi tình trạng đường huyết, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ độ 1.
  • Hạn chế hoặc bỏ hẳn việc sử dụng rượu bia.
  • Chịu khó vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày.
  • Hạn chế những loại thức ăn nhanh, đồ chiên xào.
  • Giảm bớt việc sử dụng các loại nội tạng động vật (gan, cật của heo, gà, vịt, bò…) và lòng đỏ trứng.
  • Nên sử dụng nhiều các loại rau xanh và củ quả, đậu trong các bữa ăn.

IV./ Dùng nấm linh chi giúp điều trị và bảo vệ gan?


* Từ ngàn xưa, nấm linh chi được xem là một loại thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt những người mới ốm dậy hay người đau yếu mệt mỏi sử dụng nấm linh chi sẽ khiến cơ thể nhanh hồi phục bệnh hơn. Các nhà nghiên cứu cho biết rằng, trong nấm linh chi có các polysaccharicdes dễ tan trong nước, có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và chống cao huyết áp. Theo các chuyên gia thì trong nấm linh chi có chứa thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

* Theo nghiên cứu thì và Kết quả các nghiên cứu trên động vật đã chứng minh tác dụng của chiết xuất ethanol và nước từ nấm Linh Chi đỏ trong việc điều trị bệnh viêm gan cấp tính ở chuột trong phòng thí nghiệm.   

* Nấm Linh Chi đỏ có chứa 2 hoạt chất có dược tính rất mạnh là Polysaccharides và triterpenes. Trong đó, tác dụng của triterpenes trong việc ngăn ngừa các căn bệnh viêm gan cấp tính do CCI4 đã được chứng minh ở một số thí nghiệm, polysaccharides có tác dụng ngăn ngừa viêm gan do triệu chứng xơ gan gây nên bởi tắc mật (biliary obstruction).

* Một khía cạnh khác cũng được rất nhiều người bệnh viêm gan quan tâm, đó là sử dụng nấm linh chi ở người bệnh sẽ không để lại tác dụng phụ. Theo nghiên cứu thì con người có thể sử dụng nấm linh chi trong thời gian lâu dài với số lượng lớn mà vô hại và hầu như không để lại các tác dụng phụ nào.

* Tuy nhiên, trong một số trường hợp người dùng Nấm linh chi quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu dùng nấm linh chi. Những người này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian.




V./ Những lưu ý khi sử dụng nấm linh chi:


* Các chuyên gia cho biết để nấm linh chi thực sự phát huy được công hiệu tốt nhất của mình, bạn nên lưu ý khỉ sử dụng nấm linh chi như:

* Nấm linh chi được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Khi dùng nấm linh chi kết hợp uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm linh chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc và tốt cho gan.

* Vitamin C cũng được khuyên nên dùng chung với nấm linh chi vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong linh chi. Các nghiên cứu cho thấy sinh tố C biến polysaccarides trong nấm linh chi thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

* Bên cạnh đó nấm linh chi còn dùng rất tốt cho mọi lứa tuổi. Cả phụ nữ có thai, người già, trẻ nhỏ, người khỏe mạnh… nhưng để có công hiệu tốt nhất với cơ thể, mọi người nên đến phòng khám để bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng nấm linh chi được hiệu quả nhất.

*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe và hổ trợ bảo vệ gan thì nấm linh chi đúng là thần dược. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tuổi thọ, bảo vệ gan.

* Quý khách cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay cửa hàng với giá cả hợp lý. Đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn


Tel: 0918 407070


****************


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập