21 tháng 8, 2015

NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG



Chào bạn.

  • Nấm Linh chi từ ngàn xưa vốn được xem là thần dược, được xếp vào nhóm thuốc bổ thượng hạng có giá trị hỗ trợ điều trị tích cực đối với một số bệnh nan y và được chính thức ghi trong dược điển của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Nấm Linh chi mọc và sống nhiều ở các nước châu Á, và nấm linh chi cũng có rất nhiều loại với nhiều màu khác nhau như đỏ, đen, xanh, vàng, tím.
  • Nấm Linh Chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum đã được sử dụng cho mục đích tăng cường, nâng cao sức khỏe và tuổi thọ người dùng ở các nước châu Á trong hơn 2000 năm qua. Trong nấm Linh Chi chứa gần 400 hoạt chất hoạt động sinh học, các phân tử này tác động đến chức năng của các tế bào trong cơ thể.


I./ Chúng ta cùng tìm hiểu nấm linh chi chữa bệnh tiểu đường:



  • Nấm Linh Chi đã được chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc giảm lượng đường trong máu, đồng thời thúc đẩy nhanh từ  1 đến 4 lần khả năng kích thích tiết insulin của các tế bào be-ta trong tuyến tụy. Các tác dụng y học của loại nấm linh chi kì diệu này đang ngày càng được biết đến và sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong đó có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị đối với bệnh tiểu đường.
  • Nấm Linh chi được y học công nhận là một loại thảo dược có khả năng hỗ trợ điều trị tích cực đối với nhiều loại bệnh, bao gồm cả một số loại ung thư cũng như tiểu đường. Theo một bài báo cáo được đăng vào tháng 12 năm 2009 trên tạp chí “Dược và Công Nghệ Sinh Học hiện đại” đã nêu ra, linh chi có tác dụng tích cực cho hệ miễn dich và giảm tình trạng viêm, qua đó hỗ trợ tích cực cho người bệnh tiểu đường.

  • Tác dụng của nấm Linh chi với bệnh tiểu đường đó là  giúp làm giảm các tính trạng thường gặp ở người bệnh tiểu đường như thừa Cholesterol trong máu và tắc nghẽn động mạch.Tác dụng của nấm Linh Chi trong việc giảm lượng đường máu cũng như tăng tiết insulin của tuyến tụy đã được xác định, do hoạt chất polysaccharides làm tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy, dẫn đến việc sản sinh hoặc bài tiết các nội tiết tố insulin. Điều đó chứng tỏ rằng sự xâm nhập của canxi vào các tế bào beta tuyến tụy tạo nên sự sản sinh các hormon.
  • Nấm Linh chi đã được các nhà nghiên cứu chứng minh là có tác dụng giảm lượng đường trong máu một cách rõ rệt nhờ vào thành phần chứa các Polysaccharides. Giữ lượng đường trong máu ổn định giúp bệnh nhân tiểu đường tránh được nhiều biến chứng từ bệnh tiểu đường như huyết áp cao, tình trạng loét, đột quỵ, giảm chức năng sinh dục nam giới,… Ở phương diện này, nấm Linh chi giúp kiểm soát và chống lại bệnh tiểu đường và cải thiện tình trạng sức khỏe chung cho người bệnh tiểu đường.
  • Nấm Linh Chi có tác dụng ngăn chặn và kìm hãm sự phát triển của chứng suy thận và các biến chứng của thận trong các thí nghiệm trên chuột. Các nghiên cứu tại Trung tâm Khoa học Sức Khỏe ở Bắc Kinh, Trung Quốc cho thấy các chiết xuất nấm linh chi giúp giảm áp lực thận, giảm lượng đường trong máu và lượng Triglyceride. Qua đó, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng nấm Linh chi có thể có khả năng ngăn ngừa hoặc ngăn chặn sự tiến triển biến chứng thận của bệnh nhân tiểu đường. Như vậy, Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường là vô cùng quý giá và đã được kiểm chứng.
  • Nấm linh chi giúp giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất Polysaccharides là nhóm beta – D giúp sản sinh ra insulin tăng cường hoạt động của tuyến tụy, làm giảm nguy cơ gây ra các rối loạn của tế bào, dẫn đến lượng gluco xâm nhập nhiều vào trong máu. Một số loại nấm linh chi tiêu biểu như : Nấm linh chi đỏ, Nấm linh chi xanh, Nấm linh chi vàng… Rất được nhiều người tin dùng trên các nước.
  • Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, điều chỉnh lượng đường phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cơ thể, lượng đường thừa thông qua tuyến tụy sẽ được đào thải ra ngoài. Với những bệnh nhân đã mắc bệnh tiểu đường, nấm linh chi giúp tăng tiết insulin của tuyến tụy, đồng thời tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy giúp sản sinh ra các insulin để tuyến tụy hoạt động tốt hơn, cân bằng lượng đường trong cơ thể.
  • Nấm linh chi còn giúp ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào be ta, nhờ nấm linh chi có khả năng ngăn chặn các tổn thương do alloxan gây ra với các tế bào be ta tuyến tụy, một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó nấm linh chi còn bảo vệ các tế bào be ta tuyến tụy nhờ hoạt chất polysacchairdes giúp trung hòa alloxan.




II./ Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia y tế giữa 30 bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 (nặng) có sử dụng nấm linh chi sau 14 tuần sử dụng như sau:


1./ Lượng đường trong máu: Bệnh nhân đã Giảm 60% lượng đường trong máu sau 14 tuần sử dụng.

2./ Lượng glycosylated hemoglobin: Giảm nhanh.

3./ Enzyme aldose (gây phù nề, mờ mắt ở người tiểu đường): có kết quả ngăn chặn quá trình chuyển hóa các biến chứng.

4./ Biến chứng trên thận Giúp: đã giảm các huyết thanh creatinin và ni tơ urea trong máu giúp ngăn chăn suy thận.

5./ Biến chứng tim mạch: Giảm lượng đường trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, đảm bảo cho hoạt động của hệ mạch vành.

6./ Khả năng lành vết thương, chống viêm nhiễm: Tăng cường sức đề kháng, chống viêm.

7./ Mệt mỏi, uể oải: Giảm hẳn sau 8 ngày sử dụng.

8./ Có giảm cân không: tinh thần tốt, sức khỏe ổn định, lên cân.





  • Như vậy, theo các kết ngiên cứu được công bố trên, các nhà nghiên cứu nhận biết nấm linh chi giúp điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Nấm linh chi không những làm giảm các biến chứng của tiểu đường gây ra mà còn giúp cân bằng lượng đường trong máu. Sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài sẽ chữa bệnh tiểu đường, mang lại sức khỏe tốt, sống thọ.
  • Một khía cạnh khác cũng được rất nhiều người bệnh tiểu đường quan tâm, đó là sử dụng nấm linh chi có tác dụng phụ với người bệnh hay không?. Theo các bác sĩ ở phòng thí nghiệm cho biết, sử dụng nấm linh chi ở người bệnh tiểu đường sẽ không để lại tác dụng phụ, con người có thể sử dụng nấm linh chi trong thời gian lâu dài với số lượng lớn mà vô hại và hầu như không để lại các tác dụng phụ nào.
  • Tuy nhiên, trong một số trường hợp người bệnh dùng bị nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu dùng nấm linh chi. Những bệnh nhân này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian sử dụng.


III./ Những lưu ý khi sử dụng nấm linh chi:


  • Nấm linh chi được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Khi dùng nấm linh chi bệnh nhân nên uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm linh chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc và tốt cho gan.
  • Vitamin C cũng được khuyên dùng chung với nấm linh chi vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong linh chi. Các nghiên cứu cho thấy sinh tố C biến polysaccarides có trong nấm linh chi thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.
  • Tin vui là nấm linh chi còn dùng rất tốt cho mọi lứa tuổi. Cả phụ nữ có thai, người già, trẻ nhỏ, người khỏe mạnh… nhưng để có công hiệu tốt nhất với cơ thể, bệnh nhân nên đến phòng khám để bác sĩ tư vấn và cách sử dụng nấm linh chi được hiệu quả nhất.
*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe và hổ trợ bảo vệ trị bệnh tiểu đường thì nấm linh chi đúng là thần dược. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tuổi thọ, chữa bệnh tiểu đường hiệu quả.

* Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay cửa hàng với giá cả hợp lý. Đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu? ở đâu bán nấm





~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn

Tel: 0918 407070



****************


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập