25 tháng 7, 2015

NẤM LINH CHI TRỊ BỆNH UNG THƯ

NẤM LINH CHI TRỊ BỆNH UNG THƯ




Chào bạn.

Ông bà ta có câu: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”!


  • Phòng ngừa và ngăn ngừa bệnh là việc rất cần thiết đối với sức khỏe của mõi con người, quan trọng hơn là đừng để bệnh xảy ra rồi mới đi trị bệnh “ nước tới chân mới nhảy”. Bởi vì khi có dấu hiệu hay các triệu chứng rõ ràng thì bệnh đã gây ra những rối loạn hay di căn về tinh thần và tàn phá về thể chất của con người, thậm chí gây ra những biến chứng hay những căn bệnh khác nguy hiểm đến tính mạng. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe và cơ thể cho chúng ta cũng như gây khó khăn trong việc điều trị bệnh, nên việc phòng bệnh rất là cần thiết cho mỗi chúng ta.
  • “Ung thư là một căn bệnh rất nguy hiểm, những không phải là không có thuốc chữa. Các bệnh nhân vẫn có cơ hội để bình phục” – Tiến sĩ y khoa viện nghiên cứu về Khoa học và Dược học ở Nhật Bản cho biết.
  • Tác dụng của Nấm linh chi có phòng và trị được bệnh ung thư không? đây là một câu hỏi mà các bệnh nhân ung thư cũng như xã hội quan tâm. Nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy nấm linh chi có thể ức chế các tế bào ung thư phát triển và phát tán, di căn.
  • Các phương thức phòng ngừa ung thư hiện vẫn đang được nghiên cứu và hoàn thiện. Việc kiểm soát chế độ ăn uống cũng là một phương pháp tích cực, nhưng trên thực tế đến nay Linh Chi vẫn là phương thuốc khả quan nhất cho vấn đề này. Tiến sĩ Y Khoa cho biết: “ Bản thân đã chứng kiến những kết quả vô cùng khả quan của Nấm Linh Chi trong cả việc phòng ngừa ung thư và hỗ trợ chữa trị các ca bệnh”.
  • Một bệnh nhân nữ 39 tuổi bị ung thư phổi và biến chứng màng lồng ngực (complications of the chest wall membrane). Nhiều bệnh viện đã từ chối mổ cho bệnh nhân này và bà gần như hoàn toàn tuyệt vọng. Sau khi trở về nhà, chồng của bệnh nhân bắt đầu cho bà sử dụng nấm linh chi. Sau khi làm các xét nghiệm và kiểm tra, với kết quả: 6 tháng trước bà bị phù khoang ngực, biến chứng từ ung thư nhưng đến thời điểm khám thì những dấu hiệu bệnh này đã hoàn toàn biến mất.
  • Với một người đã hoàn toàn không còn hy vọng thì những biến chuyển này đã cho bà một niềm tin kì diệu để sống. Phim chụp X-quang cho thấy điều trị bệnh tình của bà đang tiến triển tốt hơn và các tế bào ung thư đã ngừng di căn. Bệnh nhân này đã sử dụng nấm Linh Chi liều cao, 4 grams mỗi ngày. Sau đó, bệnh viện đã tiến hành mổ và sức khỏe bà đã ổn định trở lại, các tế bào ung thư cũng không tái phát. Tuy vẫn chưa hoàn toàn khẳng định nấm linh chi sẽ chữa khỏi bệnh ung thư nhưng nó vẫn được nhiều các y bác sĩ khuyên dùng. Nấm linh chi có thể hỗ trợ điều trị ung thư tốt cho bệnh nhân ung thư cũng như kéo dài thêm thời gian sống cho bệnh nhân.

VÌ SAO NẤM LINH CHI CÓ THỂ PHÒNG NGỪA VÀ KHẮC CHẾ ĐƯỢC BỆNH UNG THƯ:

  • Những tiến độ kĩ thuật y khoa trên Thế giới gần nhất khám phá ra rằng polysaccarit có trong Nấm Linh Chi có tác dụng khắc chế các tế bào ung thư. Là nước đi đầu trong việc sử dụng các dược thảo vào việc điều trị và nghiên cứu, Nhật Bản là nước đầu tiên khám phá ra điều này.
  • Polysaccarit được tạo nên bởi một lượng lớn các phân tử, lên đến hàng triệu nguyên tử và chính vì vậy mà rất khó để cơ thể hấp thụ. Nấm Linh Chi chứa hàm lượng polysaccarit cao, nếu kết hợp dùng nấm linh chi với vitamin C sẽ giúp chuyển đổi và tăng khả năng hấp thu chất này vào cơ thể chúng ta, qua đó kích thích các đại thực bào và tăng khả năng miễn dịch. Các đại thực bào là lớp phòng thủ cuối cùng và mạnh mẽ nhất của cơ thể chúng ta, chỉ được kích hoạt khi các yếu tố xâm nhập (như vi khuẩn…) vượt qua hai hàng phòng thủ bên ngoài là bạch cầu và các tế bào lympho. Chúng có khả năng tiêu diệt tất cả các yếu tố gây hại nào, kể cả các tế bào ung thư.
  • Linh Chi hỗ trợ hóa trị liệu như thế nào? Những nghiên cứu cho thấy rằng nấm Linh Chi tăng hiệu quả điều trị trực tiếp của hóa và xạ trị cho bệnh nhân bện ung thư. Việc tăng cường hệ miễn dịch từ dùng Nấm Linh Chi cũng giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng bệnh và giảm những tác dụng phụ từ hóa và xạ của bệnh nhân ung thư như trị như buồn nôn, nôn, đau đầu, sốt, nhiễm trùng giảm cân, và rụng tóc.
  • Ngoài ra chất germanium có trong nấm linh chi giúp ngăn chặn bệnh ưng thư trong cơ thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN VÀ SỬ DỤNG NẤM LINH CHI:

  • Chỉ có 6 loại nấm linh chi được nghiên cứu tường tận về khả năng trị liệu của chúng, đó là nấm linh chi đỏ, nấm linh chi đen, nấm linh chi xanh da trời, nấm linh chi trắng, nấm linh chi vàng và nấm linh chi tím. Trong 6 loại nấm linh chi này, nấm linh chi đen và nấm linh chi đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhât và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Trong 2 loại nấm linh chi này, nấm linh chi đỏ được chứng minh là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa.
  • Cách sử dụng nấm linh chi thì có rất nhiều cách, để dùng nấm linh chi hiệu quả người ta thường thái nấm linh chi thành từng miếng lát mỏng, hoặc tán nấm linh chi thành dạng bột mịn nấu chín hay hãm với nước nóng, mỗi ngày trung bình dùng từ khoảng 5gram đến 10gram để tăng cường thể trạng sức khỏe nói chung và trị bệnh.
  • Nấm linh chi đỏ dùng tốt nhất là dùng lúc đói bụng. Bạn nên tập thể dục nhẹ và uống nhiều nước làm tăng công dụng của nấm linh chi đỏ và giúp cơ thể thải độc tố nhanh. Kết hợp vitamin c sẽ làm tăng công dụng của nấm linh chi đỏ lên nhiều lần vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong nấm Linh Chi đỏ.
  • Nấm linh chi được coi là dược thảo siêu hạng, vì con người có thể dùng nấm linh chi lâu dài với số lượng lớn mà vô hại, không gây tác dụng phụ nào.Hơn 2.000 năm qua con người vẫn không tìm ra được tác dụng phụ nào của nấm linh chi. Tuy nhiên một số người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu dùng. Nguyên nhân là do phản ứng mạnh của cơ thể bài tiết những chất độc có từ thức ăn và điều này chứng tỏ tác dụng tốt của nấm linh chi. Những người này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Thông thường, người ta có thể nhận thấy công hiệu từ 10 ngày tới 2 tuần sau khi dùng nấm linh chi. Và nếu được dùng liên tiếp trong 2 tháng sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời của nấm linh chi.
  • Nấm linh chi có thể được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi người không bị  bệnh. Lợi ích nhất của nấm linh chi là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm linh chi cũng rất có lợi cho một người khỏe mạnh. Tuy nhiên tốt hơn hết nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.

  • Ngoài trị bệnh ung thư thì công dụng của nấm linh chi còn hổ trợ trị các bệnh như: Ổn định huyết áp, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ..., nâng cao sức đề kháng, phòng trừ  bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi...
  • Ngoài ra nấm linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm linh chi hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì..
*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe và hổ trợ bảo vệ trị bệnh ung thư và các biến chứng thì thật không thể không tin được là nấm linh chi đúng là thần dược. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tuổi thọ, chữa bệnh và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

* Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay cửa hàng với giá cả hợp lý. Đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín?



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn


Tel: 0918 407070

****************



****************

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập