22 tháng 4, 2015

NGUY CƠ ĐỘT QUỴ DO MẤT NGỦ

NGUY CƠ ĐỘT QUỴ DO MẤT NGỦ



Chào bạn.


  • Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày để cung cấp năng lượng cho cơ thể thì giấc ngủ của bạn cũng được đánh giá khá quan trọng để có được một sức khỏe tốt. Vì vậy với những người có dấu hiệu và triệu chứng của bệnh mất ngủ rất nguy hại đến cơ thể. Mất ngủ thực sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng công việc, cuộc sống, nếu bạn bị mất ngủ trong thời gian dài có thể gây ra các biến chứng khôn lường cho cơ thể. Tăng nguy cơ đột quỵ do mất ngủ hiện nay đang được báo động trên toàn thế giới, chúng đe dọa không nhỏ đến sức khỏe của con người.
  • Khảo sát của các nhà khoa học tại Trung Quốc được công bố trên tạp chí Stroke của Hội Tim Mỹ cho thấy nguy cơ đột quỵ tăng cao do mất ngủ, đặc biệt ở người còn trẻ. Nhóm nhà khoa học nghiên cứu đã thu thập dữ liệu trên 85.000 người, trong đó có 21.000 người bị mất ngủ và 64.000 người không bị chứng này. Qua 4 năm, có 583 người mất ngủ vào bệnh viện vì đột quỵ, trong khi số bệnh nhân đột quỵ không bị mất ngủ là 962.
  • Như vậy tính bình quân ở mọi độ tuổi, chứng mất ngủ làm tăng nguy cơ cấp cứu vì đột quỵ 54%. Điều đáng lưu ý là ở nhóm người bị mất ngủ trong độ tuổi từ 18 đến 35, nguy cơ đột quỵ tăng lên gấp 8 lần so với những người cùng độ tuổi không bị mất ngủ.
  • Nhóm các khoa học nghiên cứu cũng ghi nhận nguy cơ đột quỵ còn tăng cao hơn nữa ở những người vừa bị mất ngủ vừa bị đái tháo đường. Các nhà khoa học này không nêu rõ tại sao chứng mất ngủ làm tăng nguy cơ đột quỵ nhưng nhiều khảo sát trước đây cho thấy chứng rối loạn giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch bằng cách gây viêm, tăng huyết áp và mất cân bằng lượng đường trong máu.
  • Nhóm các nhà khoa học nghiên cứu khuyến cáo người trẻ tuổi bị mất ngủ nên xác định nguyên nhân và chữa trị sớm nhằm ngăn ngừa đột quỵ trong tương lai.
  • Bên cạnh đột quỵ, mất ngủ kéo dài cũng sẽ gây ra những bệnh nguy hiểm khác như tiểu đường, trầm cảm, vấn đề về thần kinh, béo phì…. Vì thế khi bạn gặp phải rắc rối về giấc ngủ hãy nhanh chóng điều chỉnh chế độ ăn uống và làm việc thích hợp, tìm các phương pháp an toàn trị bệnh mất ngủ càng sớm càng tốt. Một số phương pháp an toàn để trị bệnh mất ngủ là dùng nấm linh chi.

1./ Trị bệnh mất ngủ từ nấm linh chi:



  • Theo các nhà khoa học thì trong Nấm Linh Chi chứa sterol, enzym, protid, đường, acid béo, triterpen, polysaccharid và các nguyên tố vô cơ, vị ngọt tính bình. Nhờ vậy Nấm Linh Chi có khả năng hỗ trợ trị liệu rất tốt đối với những bệnh nhân tâm căn suy nhược hay suy nhược thần kinh, kiên vong hay quên, đặc biệt Nấm Linh Chi hữu dụng nhất trong việc điều trị chứng thất miên hay mất ngủ lâu năm.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì các hoạt chất trong Nấm Linh Chi có tác dụng làm tăng hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp dưỡng tâm an thần, ích khí bổ huyết, tư bổ cường tráng, kiện não ích trí, từ đó ổn định hệ thần kinh, giảm chứng căng thẳng mệt mỏi, cải thiện được giấc ngủ, dẫn bạn tới một giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Ngoài hổ trợ trị bệnh mất ngủ lâu năm thì theo các nhà khoa học nấm linh chi còn có công dụng: Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ...nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi...
  • Ngoài ra theo các nhà khoa học thì nấm linh chi còn giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì.

2./ LƯU Ý KHI CHỌN VÀ DÙNG NẤM LINH CHI:


A./ Cách chọn nấm linh chi:


  • Theo các nhà khoa học trên thế giới thì chỉ có 6 loại nấm linh chi được nghiên cứu tường tận về khả năng trị liệu của nó đó là nấm linh chi đỏ, nấm linh chi đen, nấm linh chi xanh da trời, nấm linh chi trắng, nấm linh chi vàng và nấm linh chi tím. Trong 6 loại nấm linh chi này thì nấm linh chi đen và nấm linh chi đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhât và được dùng phổ biến nhiều nhất trên thế giới hiện nay.
  • Theo các nhà khoa học thì trong 2 loại nấm linh chi tốt nhất nêu trên thì nấm linh chi đỏ được chứng minh là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa.
  • Với nấm linh chi đỏ thì bạn nên dùng nấm linh chi đỏ được gieo trồng chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, bảo đảm hiệu quả, thời gian thu hoạch vừa đúng và đủ và không có phản ứng phụ bất lợi. Nấm linh chi mọc hoang dại trên rừng trên núi sẽ không an toàn, vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm của môi trường cũng như nguồn gốc thực sự của nấm và loại gỗ mà nấm sinh sống có an toàn hay không.
  • Bạn chỉ nên mua nấm linh chi đỏ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng về trại nấm mà bạn tin tưởng.
  • Nấm Linh chi đỏ chất lượng tốt thì hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Mặt dưới nấm linh chi đỏ có màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm linh chi đỏ. Mặt trên nấm linh chi đỏ có màu nâu không bóng và có một chút phấn hay còn gọi là bào tử còn nguyên vẹn trên mặt để chắc chắn rằng nấm vẫn còn nguyên bào tử vốn có và không bị sơn màu.
  • Bạn nên chọn nấm linh chi đỏ có kích thước vừa phải không lớn lắm, đường kính tay nấm từ 8 – 25 cm. Ở kích cỡ này, nấm linh chi đỏ chưa bị hóa gỗ hoàn toàn, lượng bào tử còn dày, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi nấu trong nước. Độ dày mỏng của nấm linh chi đỏ cũng không quan trọng.
  • Bạn nên chọn nấm linh chi đỏ có mùi thơm dễ chịu, không hắc. Khi nấu lên uống sẽ có vị hơi đắng và mùi thơm dễ chịu.

B./ Cách dùng nấm linh chi và lưu ý khi sử dụng:

  • Cách sử dụng nấm linh chi thì hiện nay có rất nhiều cách, tuy nhiên để dùng nấm linh chi hiệu quả và đơn giản nhất người ta thường thái nấm linh chi thành từng miếng lát mỏng, hoặc tán hay xay nấm linh chi thành dạng bột mịn nấu chín hay hãm với nước nóng.
  • Mỗi ngày trung bình một người dùng nấm linh chi từ khoảng 5 gram đến 10 gram đun với 1,5 lít nước trong khoảng 15 phút rồi để nguội mà dùng dần.
  • Nấm linh chi đỏ được khuyên dùng tốt nhất là lúc bạn đang đói bụng. Bạn cũng nên tập thể dục nhẹ nhẹ kết hợp uống nhiều nước làm tăng công dụng của nấm linh chi đỏ và giúp cơ thể thải độc tố nhanh. Kết hợp với vitamin c sẽ làm tăng công dụng của nấm linh chi đỏ lên nhiều lần vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong nấm Linh Chi đỏ.
  • Nấm linh chi được coi là dược thảo siêu hạng, vì con người có thể dùng nấm linh chi lâu dài với số lượng lớn mà vô hại, không gây tác dụng phụ nào. Tuy nhiên một số người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian ban đầu dùng nấm linh chi. Nguyên nhân là do phản ứng mạnh của cơ thể bài tiết những chất độc có từ trong thức ăn và điều này chứng tỏ tác dụng tốt của nấm linh chi. Những người này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian ngắn sử dụng nấm linh chi.
  • Thông thường, người bệnh sẽ nhận thấy tác dụng hay công hiệu từ 10 ngày tới 2 tuần sau khi dùng nấm linh chi. Và nếu được dùng liên tiếp trong 2 tháng sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời cho sức khỏe của nấm linh chi.
  • Nấm linh chi theo các nhà khoa học thì có thể dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em hay phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi người không bị bệnh. Lợi ích nhất của nấm linh chi là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm linh chi cũng rất có lợi cho một người trẻ và người khỏe mạnh.
*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe và hổ trợ bảo vệ trị bệnh mất ngủ cho người lớn tuổi cũng như trẽ tuổi thì nấm linh chi rất xứng đáng được xem là thần dược. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy quý vị thật yên tâm mà tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, tuổi thọ, chữa bệnh, ngủ ngon và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

* Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay cửa hàng uy tín có nguồn gốc rõ ràng với giá cả hợp lý. Đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại nấm linh chi đỏ nhập từ Hàn Quốc hay Nhật Bản hay các nước khác trên thế giới.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín?


Mr. Trương Lam Sơn

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tel: 0918 407070
######


********



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập