9 tháng 7, 2015

CÔNG DỤNG CỦA NẤM LINH CHI

CÔNG DỤNG CỦA NẤM LINH CHI



Chào bạn

* Nấm Linh Chi là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh cao. Nấm linh chi có tác dụng lớn trong hạ huyết áp, điều trị phòng bệnh ung thư. Các nhà nghiên cứu trên thế giới xác nhận rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp.


* Thành phần quan trọng khác trong nấm linh chi là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

* Theo Đông y, Nấm linh chi có vị đắng tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc và theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì nấm linh chi có những tác dụng rõ rệt như sau:

1. Công dụng của nấm linh chi Đối với hệ tuần hoàn:


- Nấm linh chi có công dụng giúp Ổn định huyết áp.
- Nấm linh chi có công dụng giúp Lọc sạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh.
- Nấm linh chi có công dụng giúp Chống đau đầu và tứ chi.
- Nấm linh chi có công dụng giúp Điều hòa kinh nguyệt.
- Nấm linh chi có công dụng giúp Làm da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

2. Công dụng của nấm linh chi chống ung thư:


- Nấm linh chi có Chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư mạnh mẽ. Nấm Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm càn cho cơ thể.


3. Công dụng của nấm linh chi Làm sạch ruột:


- Nấm linh chi có công dụng giúp làm sạch ruột thúc đẩy hệ tiêu hóa, nên chống táo bón mãn và tiêu chảy.
- Nấm linh chi có công dụng giúp Chống bệnh béo phì, giảm cân giảm béo rất hiệu quả.

4. Công dụng của nấm linh chi Thúc đẩy quá trình tiết insulin:


- Nấm linh chi có công dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesteron trong các thành mạch lọc sạch máu thúc đẩy quá trình lưu thông máu.




- Nấm linh chi có công dụng giúp Cải thiện cơ bản thiểu năng insulin nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường. Vì vậy phòng chữa trị bênh đái đường rất tốt .

5. Công dụng của nấm linh chi Ngăn chặn quá trình làm lão hoá, làm cơ thể tráng kiện:


- Nấm linh chi có công dụng giúp Làm chậm quá trình o xi hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

- Nấm linh chi có nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...



*** Với những công dụng chữa bệnh tuyệt vời như trên thì nấm linh chi được mệnh danh là thần dược chữa bệnh. Việc sử dụng nấm linh chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy bạn thật yên tâm và có lý do để tìm hiểu và dùng nấm linh chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. 

* Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi chất lượng cao qua các website uy tín hay các cửa hàng với giá cả hợp lý đặt biệt là nấm linh chi đỏ RICH LIFE trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng không thua các loại nấm linh chi ngoại nhập.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu tại Hồ Chí Minh? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh?



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn


TEL: 0918 407070



****************

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập