29 tháng 6, 2014

TRẠI NẤM LINH CHI RICH LIFE

TRẠI NẤM LINH CHI - RICH LIFE


- Trại Nấm Linh Chi - RICH LIFE chuyên trồng và cung cấp nấm Linh Chi đỏ Việt Nam chất lượng cao.

Hình ảnh trại nấm bên ngoài







Bào tử nấm linh chi đỏ



Hình ảnh rại nấm

* Bằng việc cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm nấm Linh Chi đỏ chất lượng nhất không thua kém bất kỳ sản phẩm nấm Linh Chi nào của nước ngoài với giá cả hợp lý nhất. 


Hình ảnh lò hấp phôi nấm

* Với tất cả các khâu chăm sóc, thu hoạch và phơi khô đều hoàn toàn được làm bằng thủ công tại Củ Chi nhằm giữ lượng bào tử có trên nấm linh chi không bị rơi rớt lãng phí và mang đến sản phẩm nấm linh chi tốt nhất. 

Hình ảnh bên trong trại nấm



* Ngoài ra trại nấm Linh Chi RICH LIFE còn chuyên cung cấp phôi giống nấm Linh Chi đỏ cho tất cả mọi người có nhu cầu trồng nấm Linh Chi đỏ trên toàn quốc 


- Nấm Linh Chi RICH LIFE chất lượng tuyệt hảo


Hình ảnh mạt cưa - mùn cưa cây cao su làm nguyên liệu sản xuất bịch phôi nấm


Hình ảnh mạt cưa - mùn cưa cây cao su làm nguyên liệu sản xuất bịch phôi nấm



* Bạn không còn phải lo lắng khi mua phải nấm linh chi không rỏ nguồn gốc, ngoài thị trường có  nấm linh chi Trung Quốc tràn lang và một số nấm linh chi giả mang nhãn mác Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Hình ảnh bên trong trại nấm



* Bạn không còn phải lo lắng nấm linh chi giả, nấm linh chi kém chất lượng. Vì nấm linh chi - RICH LIFE được trồng và chăm sóc theo mô hình vệ sinh an toàn khép kín. 


Hình ảnh bên trong trại nấm


* Nguồn giống được lai tạo bởi các chuyên gia có tay nghề lâu năm. Với chất lượng tuyệt hảo do nấm linh chi được thu hoạch đủ tuổi, không non, không già và lượng bào tử đóng dày trên bề mặt nấm linh chi, dược tính rất mạnh.



Hình ảnh nhà ươm phôi nấm



* Không như những nơi bán nấm khác. Trại nấm linh chi - RICH LIFE trực tiếp gieo trồng trên quy mô lớn  ở Củ Chi và cung cấp đến tận tay người tiêu dùng. 



Hình ảnh bên trong trại nấm

* Với mục tiêu đem đến sức khỏe tốt nhất cho mọi người, trại nấm linh chi - RICH LIFE lập nên trang web này không chỉ để giới thiệu sản phẩm nấm linh chi đỏ tốt nhất ngoài ra trại nấm linh chi RICH LIFE còn muốn chia sẻ với tất cả mọi người về những công dụng và lợi ích cho sức khỏe từ nấm linh chi mang lại. Giúp mọi người hiểu hơn về loại nấm linh chi bổ ích này.



Hình ảnh bên trong trại nấm



* Nấm linh chi - RICH LIFE giao hàng tận nơi trên toàn quốc 


Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có nấm linh chi đỏ RICH LIFE chất lượng cao! Số lượng có hạn!

Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html



LIÊN HỆ: 


Tel: 0918 407070


Địa chỉ VP: 467E/78 Lê Đại Hành, p11, q11, Tp. Hồ Chí Minh.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập