19 tháng 7, 2014

ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT BẰNG NẤM LINH CHI

ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT BẰNG NẤM 
LINH CHI

Bệnh gút là gì?

Bệnh gút (tiếng Anh: gout, tiếng Pháp: goutte, nghĩa là giọt nước, tiếng Việt: thống phong) là một bệnh lý rối loạn chuyển hóa purin làm tăng Acid uric máu dẫn đến ứ đọng tinh thể muối Urát tại khớp gây viêm khớp, thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Đối với nhiều người, cơn đau đầu tiên do bệnh gút xảy ra ở ngón chân cái. Thông thường, cơn đau đó khiến một người đang ngủ phải tỉnh dậy. Ngón chân rất đau, tấy đỏ, ấm và sưng lên.

Biểu hiện của bệnh gút



Bệnh gút là do cac gen bị trục trặc thường có ở nam. Phần lớn các bệnh nhân gút là nam giới tuổi trung niên có cơn gút cấp trên một tiền sử bệnh tiềm ẩn và phần lớn bệnh nhân có uống rượu thường xuyên. Tuy nhiên, phụ nữ có hoocmon nam tính mạnh cũng vẫn bị mắc bệnh gút như thường. 

Biểu hiện lâm sàng đặc trưng của bệnh gút thường là sưng tấy, nóng, đỏ, đau dữ dội tại một hay nhiều khớp. Phần lớn bệnh nhân khi điều trị dứt được cơn đau đều tự cho là đã khỏi bệnh gút mà không biết rằng bệnh vẫn đang âm thầm phát triển bên trong cơ thể. Các cơn đau sẽ xuất hiện trở lại ngày càng nhiều và nặng hơn nếu không được điều trị tiếp tục và triệt để. 

Ở giai đoạn sau, có thể xuất hiện những khối u, cục gọi là hạt tophi (topus) xung quanh khớp, gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và có nguy cơ gây biến dạng các khớp và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sau và nghiêm trọng hơn là tàn phế. 

Điều trị bệnh gút bằng nấm linh chi

Hiện nay, Tây y đã có nhiều phương pháp điều trị bệnh gút hiệu quả, tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng thích hợp với phương pháp điều trị Tây y hoàn toàn. Nó còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh tật và cơ địa của từng bệnh nhân.

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy, đối với các bệnh nhân đã sử dụng nấm linh chi bởi cơ chế tăng cường chuyển hóa, đào thải axit uric trong máu và phục hồi cơ thể, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh gút.

Nấm linh chi không có độc tính, không có tác dụng phụ, và có nhiều tác dụng thần kỳ trong việc bảo vệ sức khỏe và chữa trị bệnh nan y có hiệu quả, ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gout rất hữu hiệu. Nấm linh chi luôn được xếp vào loại thảo dược thượng phẩm mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Dùng nấm linh chi thường xuyên có thể ngăn chặn các biểu hiện của bệnh gút, hạn chế các triệu chứng lâm sàng và hỗ trợ triệt tiêu những nguyên nhân gây bệnh bằng việc cân bằng lại quá trình chuyển hóa.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nấm linh chi

Để đạt hiệu quả điều trị tối đa, người bệnh cũng nên lưu ý một vài điều từ các bác sĩ và dược sỹ. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nấm linh chi mà không sợ gây tác dụng phụ.
Thời điểm đầu khi sử dụng nấm linh chi có thể xảy ra sự khó chịu vì cơ thể chưa kịp thời thích nghi với các dược chất của nấm linh chi. Qua thử nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về phản ứng độc hại của nấm linh chi, nấm linh chi sử dụng khá an toàn và thân thiện.

Nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu về nấm linh chi thì sau liều uống đầu tiên, nên giảm liều dùng xuống ít nhất một nửa, nếu có cảm giác buồn nôn hoặc chóng mặt hay có bất kỳ dấu hiệu nào khác đối với cơ thể và điều chỉnh tăng dần lên đến lượng thích hợp nhất cho cơ thể trong những lần dùng tiếp theo.


++++++++++++++++


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập