3 tháng 7, 2014

NẤM LINH CHI - GIẢI PHÁP HỮU HIỆU HẠN CHẾ TÁC DỤNG PHỤ CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ (P2)

NẤM LINH CHI - GIẢI PHÁP HỮU HIỆU HẠN CHẾ TÁC DỤNG PHỤ CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ (P2)


Theo các nghiên cứu khoa học thì trên nấm linh chi có thành phần bete-glucan đều có khả năng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng và kích thích sản sinh tế bào tự nhiên. Vì vậy nấm linh chi có ý nghĩa quan trọng với đời sống chúng ta. Nấm linh chi không chỉ là thực phẩm được ưa chuộng mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi, giàu chất dinh dưỡng cần thiết ( như đạm, acid amin thiết yếu, giàu khóang chất …)
mà nấm linh chi còn có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp dược phẩm, dùng để điều chế các hoạt chất giúp ngăn ngừa và hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

- Nấm Linh Chi Loại Thuốc Bổ Tích Cực Cho Bệnh Nhân Ung Thư

Nấm linh chi thuộc nhóm Polyporaceae có trong chiết xuất từ nấm linh chi là hoạt chất tốt giúp hỗ trợ trong việc điều trị bệnh ung thư bởi vì nó giúp làm sạch cơ thể khỏi các chất độc hại và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nấm linh chi còn giúp tăng cường việc giải độc gan, giúp cải thiện các chức năng gan và kích thích sự tái sinh của các tế bào gan và một số bổ sung rất quan trọng cho những người bị ung thư gan.

Nấm linh chi hạn chế tác dụng phụ khi bệnh nhân ung thư dùng Xạ trị
Nấm linh chi làm giảm tác dụng phụ độc hại và giảm thiểu những cơn đau trong quá trình hóa trị và xạ trị của bệnh nhân ung thư.

Nấm linh chi được sử dụng như là một chất bổ sung trong quá trình hóa trị hoặc xạ trị để giảm các tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Nấm linh chi cũng làm giảm tác dụng phụ độc hại và giảm thiểu những cơn đau trong quá trình hóa trị và xạ trị, đặc biệt là bệnh nhân ung thư ở giai đoạn cuối để kéo dài cuộc sống của họ và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. 

- Nấm Linh Chi Và Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Trong Việc Điều Trị Bệnh



+ Nấm linh Chi giúp tăng cường và giúp điều hòa hệ miễn dịch và nội tiết, giúp hạn chế sự phát triển khối u và cải thiện lưu thông và loại bỏ các gốc tự do có hại.

+ Nấm linh chi cũng có thể làm giảm tác dụng phụ độc hại và giảm thiểu những cơn đau trong quá trình hóa trị liệu và xạ trị

+ Nấm linh chi tăng cường giải độc gan, do đó cải thiện chức năng gan và kích thích sự tái sinh của các tế bào gan.

+ Hỗ trợ với ung thư cổ trướng, tăng sự thèm ăn và giúp làm giảm đau do ung thư giai đoạn cuối.

+ Nấm linh chi có hiệu quả đặc biệt với bệnh thận.

Nấm linh chi có lâu đời trong việc cải thiện hệ thống miễn dịch và cân bằng các chức năng của cơ thể. Khi các tế bào cơ thể được sửa chữa nó giúp các chức năng của cơ thể được khỏe mạnh và cân bằng.


+++++++++++++++

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập