14 tháng 7, 2014

NẤM LINH CHI GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE

NẤM LINH CHI GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE


Tự ti và mặc cảm về cơ thể béo ú, nhiều chị em, đặc biệt là các bạn trẻ, đang thử sức mình với các loại giảm cân kiểu mới như nuốt trứng giun, uống giấm, ăn thật cay hay nhịn ăn chỉ uống nước lọc.


Kể cả trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều bạn chia sẻ giảm cân bằng cách chỉ ăn thịt nạc, không ăn cơm hay giảm cân bằng cách chỉ ăn mỡ, ăn trứng luộc. Có người chia sẻ họ chỉ ăn mì tôm để giảm cân.

Sau đây là một số phương pháp giảm cân có thể gây nguy hại cho sức khỏe của bạn

- Hút thuốc lá để giảm cân

Có một số người, thường gặp nhất ở những người trẻ tuổi lại sử dụng thuốc lá như một phương pháp để giảm cân nhanh chóng. Sử dụng thuốc lá như một phương pháp để giảm cân là rất phi khoa học.

Bạn nên biết rằng nicotine đã được chứng minh là một chất có khả năng ức chế sự thèm ăn, nhưng so với tác hại của nó thì không lợi ích nào có thể bù lại. Hút thuốc gây hại cho gần như tất cả mọi cơ quan trong cơ thể, là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư, bệnh hô hấp, bệnh tim mạch và làm tăng nguy cơ tử vong.


- Uống giấm để giảm cân

Đây là những cách giảm cân được nhiều người lựa chọn bởi kết quả rõ rệt, nhưng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Giảm cân bằng giấm là phi khoa học và đang tự giết mình. Giấm ăn là axit acetic, khi được đưa vào cơ thể một lượng lớn, đều đặn sẽ khiến dạ dày, đường ruột bị bào mòn. Nó cũng giết chết các men tiêu hóa, làm người ăn kiêng không còn muốn ăn, vì thế mà gầy đi nhanh chóng.

Sự gầy đi này còn đi liền với bệnh tật. Từ đó về sau cơ thể sẽ yếu ớt, khó dung nạp chất dinh dưỡng. Từng có trường hợp bị bục dạ dày vì giảm cân bằng giấm. Tùy theo người uống nhiều hay uống ít mà sẽ có mức độ ngộ độc khác nhau.


- Nhịn ăn để giảm cân

Nhịn ăn tức là nhịn sống! Nên không có chuyện nhịn ăn là giảm cân vì cơ thể cần rất nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng để hoạt động hàng ngày. Nhịn ăn hay cắt giảm không thương tiếc lượng calo trong các bữa ăn khiến bạn giảm cân nhanh chóng. Nhưng bạn vẫn không thực hiện được điều mình mong muốn (tiêu hủy lượng mỡ thừa), lý do giảm cân thực tế chính là cơ bắp đã bị teo nhỏ (điều mà bạn không hề muốn chút nào).

Khi năng lượng nạp vào cơ thể không đủ sẽ gây ra tình trạng mất nước, giảm trao đổi chất, cơ thể được điều chỉnh để cần ít calo hơn, cơ bắp vì thế sẽ bị teo biến. Điều này đồng thời gây ra sự thay đổi tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể, làm tăng nguy cơ hội chứng chuyển hóa và bệnh tiểu đường tuýp 2. Chưa kể, sau một thời gian ngắn nhịn ăn, cơ thể bạn có nhu cầu ăn nhiều chất béo hơn để bù lại phần năng lượng thiếu hụt. Lúc đó cân nặng của bạn lại nhanh chóng trở về vạch xuất phát.

Các chuyên gia khuyến cáo, không được cắt giảm nhiều hơn 1.200 calo mỗi ngày để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm.

Giảm cân không phải là việc làm xấu nhưng giảm cân không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe củng như cuộc sống của bạn về sau


Nấm linh chi giải pháp giúp giảm cân nhanh chóng

Nấm linh chi không chỉ là một “thần dược” tốt đối với sức khỏe, mà còn là loại thảo dược quý từ thiên nhiên có tác dụng giảm cân nhanh chóng hiệu quả và an toàn

Hiện nay, có rất nhiều chất bổ sung hỗ trợ giúp giảm cân khác nhau, nhưng ít có sản phẩm nào được chứng minh là an toàn và hiệu quả như nấm linh chi. Việc sử dụng đều đặng nấm linh chi không những giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, mà lượng chất béo xấu và các chất gây tích tụ chất béo trong cơ thể được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, nấm linh chi còn hỗ trợ bài tiết các chất béo và độc tố có hại, giúp cho người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh và cơ thể nhẹ nhàng.

Các chuyên gia cho biết, việc tăng cường thúc đẩy hoạt động trao đổi chất là yếu tố rất quan trọng trong việc đốt cháy các chất béo để giảm cân. Nấm linh chi là thảo dược giúp gia tăng đáng kể trong quá trình trao đổi chất, nên trong các lĩnh vực về sức khỏe và thể dục thể thao, các chuyên gia rất ngạc nhiên trước tính năng giảm cân do nấm linh chi mang lại cho cơ thể con người.

Tác dụng tăng cường trao đổi chất của nấm linh chi để giảm cân

Nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư nhanh chóng, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể thải độc được hiệu quả hơn. Ngoài ra, nấm linh chi còn có tác dụng tích cực đối với chức năng gan, nên nó có thể giúp làm tan mỡ và chất bột. Hơn thế, nấm linh chi còn giúp bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu và giảm mức triglycerides, một loại chất béo trong máu làm gia tăng bệnh tim mạch.


Bên cạnh đó, các tác dụng của nấm linh chi cũng giống như trà xanh là giúp làm giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất để giảm cân tự nhiên. Nấm linh chi hoàn toàn không có tác dụng phụ, nó thúc đẩy cơ thể trao đổi chất để hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả và còn tốt cho cơ thể cùng sức khỏe.

Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng nấm linh chi, để có thể duy trì sức khỏe và trọng lượng cân đối, không có cách nào lý tưởng hơn ngoài việc kết hợp hài hòa chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao đều đặn đó mới là giải pháp hiệu quả để có được vóc dáng và sức khỏe như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US:

Lượt truy cập